Bách Khoa thủy lực có trách nhiệm pháp lý về bảo hành cho tất cả các sản phẩm đã phân phối. Chế độ bảo hành chu đáo giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí sửa chữa và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Bách Khoa thủy lực lấy lợi ích của khách hàng làm phương châm hoạt động, cam kết làm hài lòng vị khách khó tính nhất.

 

1. Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

 

2. Quy định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có Phiếu bảo hành (kể cả tem bảo hành gốc)

.

3. Những mục không bao gồm trong bảo hành

- Không bảo hành cho các chi tiết máy hỏng khi bên mua không chứng minh được chi tiết máy đó bị lỗi từ khâu chế tạo.

- Hỏng hóc do nguyên nhân tai nạn, cháy hoặc thiên tai, hư hỏng do nguyên nhân thiếu bảo dưỡng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất.

- Hư hỏng do sử dụng sai mục đích, cẩu thả thiếu sự chăm sóc bảo dưỡng và cất giữ thiết bị không đúng như mô tả trong tài liệu hưỡng dẫn sử dụng thiết bị.

- Những hư hỏng do sử dụng phụ tùng không chính hãng hoặc sử dụng trong tình trạng quá tải theo quy định của nhà sản xuất.

- Thiết bị đã bị bên thứ ba sửa chữa và thay thế phụ tùng.

- Những hao mòn theo thời gian.

- Công ty CP Công nghệ Bách Khoa không chịu các chi phí ngẫu nhiên như bồi hoàn mất mát về sử dụng thiết bị, thời gian, cơ hội, mất mát kinh tế trong thời gian không sử dụng thiết bị.

 

4. Trách nhiệm của khách hàng

- Khách hàng có trách nhiệm sử dụng, bảo quản và chăm sóc thiết bị theo đúng như tài liệu hướng dẫn sử dụng thiết bị.

- Đảm bảo rằng chỉ sử dụng loại nguyên, nhiên liệu đã được nhà sản xuất quy định.

- Lưu giữ các bản ghi kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để làm rõ lai lịch bảo dưỡng thiết bị, cung cấp cho Công ty Cổ phần công nghệ Bách Khoa nếu được yêu cầu.

- Đảm bảo rằng khi phát hiện bất kỳ lỗi hư hỏng nào phát sinh phải dừng máy và thông báo cho Công ty.

 

5. Phương thức bảo hành sản phẩm

Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên kỹ thuật thuộc bộ phận bảo hành của Bách Khoa thủy lực sẽ xác định vấn đề và tư vấn cách giải quyết thông qua đường Internet, email hoặc điện thoại. Trong trường hợp lỗi phức tạp, đòi hỏi sự có mặt của nhân viên kỹ thuật thì Công ty sẽ trực tiếp cho nhân viên bảo hành đến tận địa chỉ của Quý khách để thực hiện công việc bảo hành.

Nếu trường hợp lỗi do bên mua thì khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí dịch vụ tư vấn, sửa chữa cho Bách Khoa thủy lực theo nội dung dịch vụ được xác định.

 

6. Thời gian xử lý các thông tin yêu cầu bảo hành

Đối với khách hàng trên địa bàn Hải Phòng, các nhân viên kỹ thuật thuộc bộ phận bảo hành của Bách Khoa thủy lực trong vòng 24h sẽ có mặt thực hiện công tác kiểm tra, bảo hành sản phẩm sau khi nhận được yêu cầu bảo hành từ phía khách hàng.

Đối với khách hàng ở xa, các nhân viên bảo hành tuỳ vào khoảng cách xa gần, để có mặt bảo hành theo yêu cầu khách hàng.

 

7. Địa chỉ bảo hành sản phẩm

Trung tâm dịch vụ Kỹ Thuật Thủy lực: Số 967, đường Nguyễn Văn Linh, An Đồng, An Dương, Hải Phòng.

Hotline: 0313.913.995